Áo CLB MU Arsenal Chelsea Man City Liverpool Tottenham 2017

Áo CLB MU Arsenal Chelsea Man City Liverpool Tottenham 2017

Hôm nay chúng tôi xin tổng hợp những mẫu áo đấu các câu lạc bộ hàng đầu giải Ngoại hạng Anh: Áo CLB MU, áo Arsenal, áo đấu Man City, áo câu lạc bộ Chelsea, áo Tottenham, áo đá banh Liverpool,…mùa giải mới nhất 2017.

Áo đấu CLB MU 2017 sân nhà và sân khách

Năm nay là năm thứ 2 đánh dấu bản hợp đồng kỷ lục của MU với Adidas về tài trợ áo đấu, và họ đã thiết kế cho quỷ đỏ thành Manchester những mẫu áo đấu rất đẹp mắt.

Áo MU đỏ sân nhà 2017

Áo đấu câu lạc bộ MU 2017 năm nay do Adidas thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu đỏ được phối 3 sọc trắng dọc 2 bên sườn áo.

quần áo mu đỏ 2016 2017

Mẫu áo này có thay đổi lớn về thiết kế như: cổ tròn, chia đôi 2 màu đỏ, sọc Adidas,…

Áo đấu sân khách mùa giải mới này được thiết kế mặc kèm với quần trắng và tất MU đen để tạo nên bộ trang phục sân nhà đẹp mắt mùa giải 2016 2017.

Áo MU xanh 2017 sân khách

Mẫu áo này có sự đột phá về thiết kế khi phối màu xanh sân khách thường thấy của MU với các họa tiết màu đỏ. Đây là mẫu áo sân khách đẹp của MU năm nay.

Logo nhà tài trợ chính Chevrolet nằm ở giữa áo, bên trên là logo Adidas và logo câu lạc bộ Manchester United nằm đối xứng 2 bên.

áo mu xanh sân khách 2017

Áo câu lạc bộ MU xanh mặc chung với quần màu xanh đen và vớ màu xanh hoàng gia tương tự màu áo.

Áo đá banh CLB Arsenal 2017 sân nhà và sân khách

Arseanal vừa cho ra mắt áo đấu sân nhà mùa giải mới, năm nay Puma vẫn là nhà tài trợ thể thao của Pháo thủ.

Áo CLB Arsenal 2017 đỏ sân nhà

áo arsenal đỏ sân nhà 2017

Vẫn là màu đỏ phối trắng thường thấy trong màu áo sân nhà của Arsenal nhưng năm nay có đôi chút thay đổi về thiết kế. Như mẫu áo Arsenal 2016 được sử dụng viền vàng đồng thì năm nay áo sân nhà được phối các viền màu đen cổ điển trông rất phong cách.

Áo đấu của Pháo thủ thành London nhận được sự yêu thích rất lớn.

Áo Arsenal 2017 vàng sân khách

Áo Arsenal vàng 2017 được Puma thiết kế rất độc đáo với màu vàng được phối màu xanh đen ở ống tay và một số họa tiết trên áo.

Áo đấu Arsenal năm nay vẫn có logo nhà tài trợ là hãng hàng không Fly Emirates. Mẫu áo này được phối chung với quần màu xanh đen và vớ Arsenal xanh đen để tạo nên bộ trang phục hoàn chỉnh cho Arsenal thi đấu sân khách.

Áo đấu Man City 2017 sân nhà và sân khách

Trong các đội bóng hàng đầu thì áo đấu Manchester City năm nay có lẽ là sẽ có nhiều thay đổi nhất. Họ thay đổi từ kiểu dáng áo cho đến logo câu lạc bộ.

Áo Man City 2017 xanh sân nhà

áo man city 2017 sân nhà

Dù thay đổi từ logo đến kiểu dáng thì mẫu áo đấu sân nhà của Man City vẫn sẽ giữ nguyên màu xanh dương nhạt thường thấy của họ. Năm nay Nike thiết kế áo Manchester City tương tự những mẫu áo đấu các đội tuyển mà họ đã cho ra mắt tại Euro 2016.

Nửa xanh thành Manchester năm nay do Pep Guardiola dẫn dắt hứa hẹn sẽ là đối thủ cực kỳ khó chịu cho mọi đối thủ.

Áo Man City sân khách 2017

Trở về với sọc đỏ đen như những ngày đầu thành lập, mẫu áo sân khách của Man City trông từ xa khá giống áo đấu AC Milan sân nhà ở những mùa giải gần đây. Có lẽ đây chính là sự thay đổi thú vị mẫu áo đấu sân khách của CLB nửa xanh thành Manchester.

Áo Chelsea 2017 sân nhà và sân khách

Dù chỉ về đích ở vị trí thấp nhưng Chelsea chưa bao giờ giảm sức hút của họ, với những tên tuổi hàng đầu, những trận đấu đỉnh cao thì Chelsea vẫn luôn là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League.

Áo đấu Chelsea 2017 màu xanh sân nhà.

Áo Chelsea xanh năm nay được Adidas thiết kế với màu sắc truyền thống của Chelsea, tuy nhiên mặt trước áo được in chìm thêm hình những chú sư tử rất đẹp mắt và mới lạ.

áo chelsea xanh 2017

Năm nay cũng là năm cuối cùng mà Adidas và Chelsea hợp tác với nhau, sau mùa giải này Chelsea sẽ mặc áo đấu có logo Nike trên ngực.

Áo Chelsea đen sân khách 2017

Áo đấu sân khách của Chelsea năm nay có 2 màu là xám đen và màu trắng, mẫu áo đen xám được thiết kế rất độc đáo với những sọc xám và đen nằm xen ngang nhau trên áo, mẫu áo này hứa hẹn sẽ làm fan hâm mộ The Blues rất yêu thích và tìm mua.

áo chelsea đen 2017 sân khách mùa giải mới

Mẫu áo đấu này được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt, màu xám ngang này lần đầu tiên được đưa vào áo đấu.

Áo đấu này được mặc cùng với quần đen và tất Chelsea đen để có bộ quần áo sân khách hoàn hảo của Chelsea.

Áo bóng đá Tottenham 2017 sân nhà

Tottenham cho ra mắt màu áo trắng được phối với xanh hải quân trông rất phong cách và sáng tạo, năm nay vẫn là nhà tài trợ Under Armour thiết kế áo đấu.

áo tottenham 2017 trắng sân nhà mới

Sau một năm khá thành công khi xếp thứ 2 tại Premier League – giải ngoại hạng Anh thì năm nay hứa hẹn áo đấu Tottenham sẽ rất hot hàng.

ao tottenham 2017 quan va vo

Áo đấu mặc chung với quần xanh đen và tất bóng đá xanh đen cùng màu.

Áo CLB Liverpool 2017 sân nhà và sân khách

Áo đấu Liverpool năm nay có sự đột phá về thiết kế so với những mẫu áo đấu trước đây.

Áo Liverpool 2017 đỏ sân nhà

Mẫu áo đỏ năm nay được phối với các họa tiết màu vàng như logo hay nhà tài trợ trông rất nổi bật và đẹp mắt.

áo liverpool đỏ 2017

Áo đấu Liverpool sân nhà do New Balance thiết kế được phối lưới tạo cảm giác mát mẻ cho cầu thủ khi thi đấu.

Áo đấu Liverpool đen 2017 sân khách

Áo sân khách của Liverpool năm nay được sử dụng màu xám làm chủ đạo và được đánh giá là một trong những mẫu quần áo bóng đá đẹp của mùa giải 2017 năm nay.

áo liverpool đen

Áo Liverpool đen trông khá đẹp mắt

One thought on “Áo CLB MU Arsenal Chelsea Man City Liverpool Tottenham 2017

Comments are closed.